Chính sách bảo hành

Nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Maxben, tất cả các sản phẩm quý khách hàng mua tại website https://maxben.vn/ đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của Hãng và thỏa mãn những điều kiện sau:

1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm phải có tem bảo hành của Công ty và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi Nhà sản xuất và chất lượng sản phẩm

2. Đối tượng áp dụng

Khách hàng mua sắm tại website: Maxben.vn

3. Từ chối bảo hành

  •  Tem bảo hành không còn nguyên vẹn (Bị rách, tẩy xóa hoặc có tem bảo hành khác dán chồng lên).
  •  Sản phẩm hư hỏng do chập điện, cháy nổ, sét đánh, sử dụng sai điện áp, sử dụng sai hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, sửa chữa nơi khác…. Hoặc sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất… 
  • Trong quá trình đã sử dụng, sản phẩm bị rơi làm biến dạng sản phẩm, va chạm làm móp méo trầy xước, bị tháo rời lắp ghép hoặc bất cứ sự thay đổi khác so với hình dạng ban đầu. 
  • Đối với các dòng sản phẩm không sử dụng ngoài trời, sản phẩm bị  nước vào hoặc sử  dụng sản phẩm ở  nơi có độ ẩm ướt cao. Sản phẩm bị hoen rỉ nặng. 

4. Thời hạn bảo hành

  • Bảo hành 02 năm tới Khách hàng là người tiêu dùng trực tiếp mua hàng tại website Maxben.vn

5. Phương thức bảo hành 

  • Bảo hành đổi mới lỗi 1 đổi 1 đối với tất cả các sản phẩm.

6. Địa điểm nhận/ trả bảo hành

  • Các sản phẩm thương hiệu Maxben được thực hiện quy trình bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng tại địa chỉ: Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Future Light Việt Nam: số 524 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. 

SĐT: 0888.274.138

Và tại 2 chi nhánh của Công ty Cổ phần Future Light Việt Nam bao gồm: 

  • Chi nhánh tại Đà Nẵng

Lô 210 và 211-B2-6 khu gia đình, quân nhân Lữ đoàn 532, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng  

SĐT: 0862.365.799

  • Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh 

105/91 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 

SĐT: 0909.478.006

  •  Chi phí nhận hàng bảo hành từ khách hàng và chuyển trả hàng bảo hành do hãng chịu.

7. Dịch vụ gia tăng

–    Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không nằm trong diện bảo hành, Maxben sẽ hỗ trợ đổi mới hoặc thay thế sửa chữa sản phẩm với mức chi phí thấp nhất và sẽ thông báo chi phí đến quý khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa.

–    Đối với các sản phẩm thuộc diện bảo hành  nhưng không còn sản xuất hoặc lưu hành trên thị trường, quý khách sẽ được thỏa thuận để đổi sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn và bù thêm phần chênh lệch.

8. Thời gian trả sản phẩm bảo hành

–    Xử lý bảo hành trong vòng 1- 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng bảo hành.

–    Trong trường hợp thời gian bảo hành lâu hơn thời hạn cam kết do chưa có sản phẩm  thay thế  hoặc linh kiện sửa chữa thì Công ty sẽ chủ động thông báo lại cho khách hàng thời gian cụ thể để giao trả lại hàng bảo hành.

–    Trường hợp cần xử lý bảo hành gấp, hai bên sẽ trực tiếp liên hệ để xử lý hợp lý và kịp thời nhất. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký đại lý Hotline