1. Phạm vi giao hàng
Đơn hàng được đặt trên website Maxben.vn có hai phương thức nhận hàng để khách hàng tùy chọn:
- Giao hàng tận nhà: đơn hàng được giao tới tận nhà của khách hàng, theo địa chỉ khách để lại thông tin trên đơn hàng.
Lưu ý: Với địa chỉ giao hàng ở các khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư, tòa nhà cao tầng, Đèn LED Maxben chỉ phục vụ giao tới chân tòa nhà
- Nhận hàng tại cửa hàng:
– Trụ sở chính của công ty: số 524 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
SĐT: 0888.274.138
– Chi nhánh Đà Nẵng: Lô 210 và 211-B2-6 khu gia đình, quân nhân Lữ đoàn 532, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
SĐT: 0862.365.799
– Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh: 105/91 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0909.478.006
2. Quy định kiểm tra hàng hóa khi giao nhận
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi mua hàng, Đèn LED Maxben đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hoá khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm kỹ hàng hoá, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng/ túi đựng hàng để kiểm tra hàng hoá (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ,…).
Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,…).
Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của Khách hàng, nhân viên giao nhận sẽ ký xác nhận vào Phiếu giao hàng. Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì Khách hàng có thể từ chối nhận Sản phẩm tại thời điểm đó.
3. Quy định về thời gian giao hàng
Thời gian phục vụ giao hàng: Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày Lễ, Tết).
Thời gian giao hàng áp dụng đối với từng khu vực giao hàng, cụ thể như sau:
- Các đơn đặt hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh thời gian giao hàng từ 1 – 3 ngày kể từ khi đặt hàng trên website Maxben.vn
- Các đơn đặt hàng ở các tỉnh thành còn lại, thời gian giao hàng từ 3 – 5 ngày kể từ khi đặt hàng trên website Maxben.vn
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian, các tổ chức cung ứng dịch vụ Logistics hay còn được gọi là bên thứ 3 vận chuyển hợp tác với Maxben để vận chuyển các đơn hàng của Maxben tới khách hàng như: Viettel post, DHL, GHN,..
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Maxben.vn
Trách nhiệm của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp hai bên có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho Maxben (hay còn gọi là bên thuê vận chuyển) trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng, bóp méo hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều phải có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Maxben.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa, tài sản không đúng với loại hàng hóa, tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại.
Trách nhiệm của bên thuê vận chuyển (Maxben)
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
Quyền của bên thuê vận chuyển (Maxben)
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “trả hàng hoàn tiền” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng, bóp méo.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline: 19008664
Bài viết liên quan