Đèn LED Maxben Có Bảo Hành Không?

“Đèn LED Maxben có bảo hành không?” là thắc mắc chung của nhiều khách hàng trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm. Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về chính sách bảo hành của Maxben LED, giúp bạn đọc yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Đèn LED Maxben có bảo hành không?

Khi mua sắm các thiết bị điện cho gia đình, chế độ bảo hành luôn là yếu tố được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Vậy đèn LED Maxben có bảo hành không? Câu trả lời là .

Bất kỳ dòng sản phẩm đèn LED nào đến từ thương hiệu Maxben đều có chính sách bảo hành rõ ràng và minh mạch. Người dùng an tâm về chất lượng  và dịch vụ trong suốt quá trình sử dụng.

Thời gian bảo hành đèn Maxben 

Đối với mỗi dòng sản phẩm, Maxben LED quy định thời gian bảo hành khác nhau. Từ 2 năm đối với các dòng bóng bulb, dây LED, tuýp LED đến 3 – 5 năm với các dòng đèn âm trần, quạt trần đèn,…. Thông tin chi tiết về thời gian  bảo hành được in trên bao bì sản phẩm. Người dùng dễ dàng tra cứu và đối chiếu nhanh chóng.

ẢNH MINH HỌA

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm Maxben được bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn/ phiếu bảo hành. 
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa hoặc có tem bảo hành khác dán chồng lên.
  • Áp dụng cho các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất: không sáng, nhấp nháy, hư hỏng mạch,….
  • Không áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do chập điện, cháy nổ, sét đánh, sử dụng sai điện áp, đã sửa chữa nơi khác,….
  • Không áp dụng cho sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ do va chạm, làm rơi.
  • Không áp dụng đối với các dòng sản phẩm trong nhà bị nước bắn vào/ sử dụng ở nơi có độ ẩm cao/ sản phẩm bị hoen rỉ nặng.

ẢNH LƯU Ý

Quy trình bảo hành

Maxben LED luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi. Cam kết quá trình bảo hình diễn ra minh bạch, rõ ràng và nhanh chóng.

Vì vậy, ngay khi gặp các sự cố kỹ thuật cần được bảo hành, quý khách hàng có thể thực hiện các bước theo quy trình sau:

  • Bước 1: Liên hệ trực tiếp đại lý/ cửa hàng nơi mua sản phẩm
  • Bước 2: Kiểm tra và xác nhận tình trạng sản phẩm. 
  • Bước 3: Xử lý bảo hành
  • Đối với sản phẩm đổi mới: Khách hàng được đổi trực tiếp 1-1 ngay tại cửa hàng.
  • Đối với sản phẩm cần được sửa chữa: Thời gian trung bình từ 3-7 ngày làm việc (tùy vào mức độ nghiêm trọng).

ẢNH QUY TRÌNH

Tra cứu thông tin bảo hành chi tiết TẠI ĐÂY!

Cách kiểm tra sản phẩm Maxben chính hãng

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái; Maxben LED sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra sản phẩm chính hãng nhanh chóng và chuẩn xác:

Kiểm tra tem/ mã QR

Mỗi sản phẩm Maxben đều được dán tem chính hãng và in mã QR trên bao bì sản phẩm. Để kiểm tra, khách hàng có thể:

  • Quét mã QR bằng điện thoại thông minh. Hệ thống sẽ tự động dẫn tới trang web chính thức của Maxben.
  • Kiểm tra bao bì 

Sản phẩm chính hãng đảm bảo:

  • Bao bì in sắc nét, có logo nhận diện thương hiệu
  • Có đầy đủ thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật, mã hàng,…
  • Màu sắc đồng nhất, không lem, không nhòe.
  • Có tem bảo hành và tem niêm phong rõ ràng, đúng chuẩn hàng.

  • Mua hàng tại hệ thống đại lý phân phối chính thức

Maxben LED hiện có hơn 3000 đại lý & nhà phân phối chính thức trên toàn quốc. Bạn có thể đến trực tiếp đại lý gần nhất để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Tra cứu danh sách đại lý TẠI ĐÂY!

Ngoài ra, bạn có thể truy cập website maxben.vn hoặc fanpage Đèn LED Maxben để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng.

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký đại lý Hotline