KÍCH HOẠT BẢO HÀNH QUẠT TRẦN

  • Quý khách vui lòngđiền đầy đủ thông tin để kích hoạt bảo hành sản phẩm quạt trần.
  • Lưu ý: Trường hợp khách hàng quên không điền link kích hoạt bảo hành trong tháng mua hàng, mà điền link kích hoạt vào các tháng sau đó thì thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày đầu tiên của tháng mua hàng.

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    1. Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng trực tiếp.

    2. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

    Trạm bảo hành:

    • Mua trực tiếp tại trụ sở/chi nhánh (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh): Hãng trực tiếp bảo hành khi tiếp nhận thông tin.
    • Mua qua Đại lý/Nhà phân phối: Liên hệ trực tiếp đơn vị mua.
    • Hotline hỗ trợ bảo hành: 1900 86 64 (Phím số 4).

    3. Thời hạn bảo hành

    • Sản phẩm Quạt trần đèn Maxben được bảo hành theo bộ phận lắp đặt của quạt với thời hạn khác nhau. Khi khách hàng kích hoạt bảo hành của sản phẩm sẽ nhận được tin nhắn về thời hạn bảo hành chi tiết như bảng dưới đây:
    STT Tên bộ phận Thời hạn bảo hành Ghi chú
    1 Động cơ quạt 5 năm Không bao gồm thời gian lưu kho của ĐL/NPP
    2 Điều khiển 2 năm
    3 Đèn LED 2 năm
    4 Các bộ phận khác 1 năm

    4. Điều kiện bảo hành

    • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày người tiêu dùng trực tiếp mua sản phẩm (cũng là ngày kích hoạt bảo hành).
    • Người tiêu dùng trực tiếp sẽ kích hoạt phiếu bảo hành đi kèm trong mỗi sản phẩm ngay sau khi mua từ ĐL/NPP.
    • Trường hợp mất phiếu bảo hành hoặc lỗi kích hoạt, khách hàng có thể liên hệ với hotline CSKH 1900 86 64 để được hỗ trợ (trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua). Khi các trường hợp trên không thể xác định thời điểm lỗi, không thể xác nhận sản phẩm còn thời hạn bảo hành hay không, khách hàng có thể dùng hóa đơn tài chính, chứng từ được xuất có thể hiện đầy đủ ngày tháng mua, tên hàng hóa, mã sản phẩm, nơi bán,… làm căn cứ bảo hành.
    • Trong thời hạn bảo hành, khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ và thay thế bộ phận miễn phí khi các bộ phận cấu thành sản phẩm hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

    5. Từ chối bảo hành

    • Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không kích hoạt phiếu bảo hành đúng quy định.
    • Hư hỏng do tác động vật lý trong quá trình sử dụng: Biến dạng so với hình dáng ban đầu, rơi vỡ, va đập, trầy xước,… Hoặc sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất, chuột bọ, động vật gây ra,… 
    • Hư hỏng do chập điện, cháy nổ, sét đánh, sử dụng sai điện áp, sử dụng sai hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, sửa chữa nơi khác….
    • Hư hỏng do lắp đặt sai hướng dẫn của Nhà sản xuất.
    • Hư hỏng do tác động hóa học gây ăn mòn, hoen gỉ trong việc bảo quản, vệ sinh không đúng cách,…

    6. Bảo hành tính phí

    • Sản phẩm hết hạn bảo hành: vượt quá thời hạn bảo hành quy định tính từ ngày kích hoạt.
    • Sản phẩm hư hỏng do lỗi lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất như: Hư hỏng do lắp ráp, kết nối sai quy cách, nguồn điện không ổn định, sử dụng không đúng công dụng của sản phẩm.
    • Trong trường hợp khách hàng không gửi sản phẩm cần bảo hành về hãng để xử lý mà cần kỹ thuật của hãng đến kiểm tra tận nơi lắp đặt, khi kiểm tra lỗi không phải do lỗi của nhà sản xuất thì chi phí đi lại và chi phí nhân công sẽ được khách hàng chi trả toàn bộ. .

    *Đối với các sản phẩm thuộc diện bảo hành nhưng không còn sản xuất hoặc lưu hành trên thị trường, khách hàng sẽ được thỏa thuận để đổi sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn và bù thêm phần chênh lệch.

    • Động cơ bảo hành 5 năm, điều khiển và đèn LED bảo hành 2 năm, các bộ phận khác bảo hành 1 năm.
    • Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ đến Đại lý/ NPP chính hãng của Maxben – địa điểm khách hàng mua sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành kịp thời, nhanh chóng.

    Quý khách vui lòng truy cập link Youtube dưới đây của Maxben để được hướng dẫn lắp đặt quạt trần an toàn, đúng kỹ thuật.

    6.900.000 
    3.600.000 
    4.500.000