Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm của Maxben LED và ý nghĩa đằng sau

Chế độ bảo hành là khái niệm thường bị khách hàng bỏ qua khi mua hàng, là giá trị ít khi được coi trọng. Nhưng trên thực tế, chỉ có những sản phẩm chất lượng đến từ những doanh nghiệp uy tín mới có thể mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành chuẩn chỉnh. Và tại Maxben, chúng tôi cực kì coi trọng giá trị của chế độ bảo hành sản phẩm

Chế độ bảo hành là gì? Vai trò của chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành là “một sự đảm bảo bằng văn bản, được phát hành cho người mua bởi nhà sản xuất, cam kết sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu cần thiết trong một khoảng thời gian nhất định”. Nói cách khác, đây là một cam kết chính thức của nhà sản xuất với khách hàng của họ, bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

Trong thời hạn bảo hành, nếu bên mua phát hiện các lỗi kĩ thuật của sản phẩm thì có quyền yêu cầu bên bán sửa chữa không phải trả tiền, giảm giá, đổi sản phẩm hoặc trả lại sản phẩm và lấy lại tiền.

Các sản phẩm của Maxben LED được bảo hành chính hãng 2 năm với chính sách 1 đổi 1

Ưu điểm của bảo hành chính hãng tại Maxben LED

Ý nghĩa của hoạt động bảo hành chính hãng tại Maxben LED chính là giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất, phụ tùng đúng quy chuẩn thiết kế, hoàn toàn phù hợp với thông số kĩ thuật của sản phẩm, không lo bị lắp đặt các linh kiện không rõ nguồn gốc, dẫn đến hỏng hóc không đáng có bởi sản phẩm của nhà sản xuất nào thì họ sẽ làm ra linh kiện phù hợp nhất với nó.

Bởi lẽ các bộ phận linh kiện tương thích về công năng và được lắp đặt phù hợp sẽ giúp tăng hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Ngược lại, dùng một phụ tùng không đúng quy chuẩn chỉ là giải pháp tạm thời giúp tiết giảm ngân sách, song theo thời gian, chính nó sẽ gây hư hỏng, giảm tuổi thọ của đèn và gây ra sự hảo tổn chi phí thay mới đáng kể.

Hơn thế nữa, đội ngũ chuyên viên kĩ thuật của chúng tôi – những người được đào tạo bài bản về sản phẩm và yếu tố kĩ thuật chuyên biệt của sản phẩm, sẽ nhanh chóng tìm ra lỗi và khắc phục nhanh chóng theo đúng quy trình chuẩn.

Nhân viên kĩ thuật và bảo hành thuộc phòng cung ứng tiếp nhận xử lý thông tin khẩn cấp 24/7, hỗ trợ giải quyết nhanh chóng trong 48h giúp tối ưu thời gian chờ đợi của khách hàng.Nhân viên kĩ thuật và bảo hành thuộc phòng cung ứng tiếp nhận xử lý thông tin khẩn cấp 24/7, hỗ trợ giải quyết nhanh chóng trong 48h giúp tối ưu thời gian chờ đợi của khách hàng.

Trong trường hợp mà lỗi kĩ thuật không thể khắc phục được tại đây thì sản phẩm sẽ được chuyển đến nhà máy và khách hàng được nhận một sản phẩm mới thay thế theo chính sách 1 đổi 1- đây là điều chỉ có đối với bảo hành chính hãng.

Ban lãnh đạo công ty luôn theo dõi sát sao và kịp thời triển khai các biện pháp hỗ trợ công việc như đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác đo lường, phân tích thông số kỹ thuật… giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý bảo hành và chất lượng của công việc.

Tại Maxben LED, chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng, đặc biệt là chế độ bảo hành luôn được đặt lên hàng đầu và thực thi đầy đủ, mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng; luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và làm thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký đại lý Hotline